7 lưu ý không thể bỏ qua trong lần đầu đi Spa

Lần đầu tiên đi Spa nhiều chị em vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, băn khoăn, không biết phải làm như thế nào cho đúng trong suốt liệu trình.

Để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cơ thể và tinh thần tại các spa, hãy trang bị một số mẹo sau để buổi spa đầu tiên của bạn đạt kết quả mỹ mãn.

1. Khi massage có nên cởi nội y?

Như một thói quen, phụ nữ thường e ngại khi phải cởi nội y trong liệu trình massage, kể cả khi kỹ thuật viên cũng là nữ giới. Từ đó khiến cho tâm lý trở nên lo lắng, không thoải mái dẫn đến trải nghiệm đi spa không được như mong muốn

Thực tế, ở một số spa không bắt buộc bạn phải khỏa thân khi bắt đầu liệu trình. Các kỹ thuật viên vẫn thực hiện thao tác một cách bài bản kể cả khi bạn mặc nội y. Tuy vậy, nếu không có nội y trên người bạn sẽ không bị vướng víu khi nằm sấp. Ngoài ra, máu ở lưng lưu thông tốt hơn và nội y của bạn không bị làm bẩn bởi dầu massage.

2. Đang massage chẳng may “lộ hàng”?

Bạn chớ vội lo, kỹ thuật viên sẽ có cách để che chắn đầy đủ cho bạn, dù bạn trở mình, thay đổi tư thế hay khi nhân viên đang thao tác ở gần khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Kỹ thuật viên tại spa được đào tạo để tránh các tình huống hớ hênh có thể xảy ra.

3. Liệu có nên tẩy trang trước khi đi spa?

Bạn nên tẩy trang thật sạch, chỉ để mặt mộc khi đi spa nhé, để các loại dầu dưỡng, tinh chất chăm sóc da có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, không gây bít lỗ chân lông.

Nếu bạn cần phải trang điểm cho các buổi dạ tiệc hay những dịp quan trọng, hãy làm đẹp bản thân sau khi đi spa nhé. Như thế sẽ làm da sáng đẹp hơn, đồng thời các kem phấn trang điểm cũng bám trên da tốt hơn, giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp hơn.

4. Đi spa có nên cạo lông tay & chân trước?

Tuy các spa không yêu cầu bạn phải cạo sạch lông tay và chân trước khi đến, nhưng tốt nhất các bạn nên làm vậy. Khi đó các tế bào chết trên da sẽ được tẩy hiệu quả, dễ dàng hơn, đồng thời các tinh chất dầu dưỡng massage sẽ thẩm thấu qua da tốt hơn, giúp liệu trình spa có kết quả tốt nhất.

5. Đang massage mà ngủ quên thì có sao không?

Giấc ngủ ngon được tạo ra khi bạn cảm thấy thoải mái. Vì vậy một kỹ thuật viên có thể khiến bạn ngủ ngon là một nhân viên có tay nghề cao và chất lượng. Trong quá trình spa, các nhân viên sẽ đánh thức bạn khi cần phải thay đổi tư thế, nên bạn cứ yên tâm ngủ một giấc thật sâu tại spa nhé!

6. Chẳng may bạn cần “xả nước cứu thân” khi đang massage?

Nếu bạn có nhu cầu cần đi vệ sinh gấp, đừng ngần ngại ra hiệu cho kỹ thuật viên dừng liệu trình để bạn có thể “giải quyết vấn đề” nhé! Đừng cố gắng nhịn, lỡ có chuyện gì xảy ra sẽ không tốt tí nào đâu. Xấu hổ lắm đấy!

7. Bạn có nên “che giấu cảm xúc” khi đi spa?

Tác dụng của spa là giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Vậy nên nếu bạn đang có tâm trạng không tốt, đừng ngần ngại mà che giấu cảm xúc của bạn. Hãy bộc lộ tâm tư của bạn cho các kỹ thuật viên tại spa như những người bạn, như thế sẽ giúp bạn thoải mái và bớt căng thẳng hơn nhiều đấy!

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em có được những trải nghiệm tuyệt vời trong lần đầu đi spa.

 

Leave Comments

0886055166
0886055166